Swanson Passion Maca 500 mg/ 60 Capsules

รากมาคาสกัดเข้มข้น ต้านอนุมูลอิสระ เสริมสมรรถภาพทางเพศ ปรับสมดุลฮอร์โมน ชาย-หญิง



ราคา: 390 บาท

รากมาคา (Maca root) สมุนไพรที่พบในประเทศเปรู จึงถูกเรียกว่า โสมเปรู มีสรรพคุณช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เป็นยาโด๊ปสมุนไพร กระตุ้นอารมณ์ทางเพศเพื่อช่วยเพิ่มความต้องการทั้งในชายและหญิง มีผลการวิจัยทางเคมีแสดงให้เห็นว่าราก Maca มีสารเคมีที่เรียกว่า isothiocyanate P - methoxybenzyl ซึ่งมีคุณสมบัติของยาโด๊ป เนื่องจาก Maca ช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมน ช่วยในการตื่นตัว การแข็งตัว หรือโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ช่วยเพิ่มน้ำเชื้ออสุจิ และการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ ทำให้น้ำเชื้ออสุจิแข็งแรง นอกจากนี้ Maca ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ และแก้ปัญหาด้านการหลั่งเร็ว

ในผู้หญิง รากมาคา (Maca root) จะช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศเพิ่มมากขึ้น ช่วยปรับสมดุลย์ฮอร์โมนในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แก้ปัญหาประจำเดือนไม่เป็นปกติ เช่น ปวดหัว ปวดท้อง ขณะมีประจำเดือน

วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: SWP011

Swanson Passion Maca 500 mg/ 60 Capsules 
• Supports sexual health for men and women
• Boosts antioxidant activity
• Supports hormonal health

Since the dawn of time, man has searched for substances to help enliven the libido, promote sexual prowess and stimulate the intimate experience. Long ago, in the jungles of Peru, he found it. Maca, an ancient herb used by Peruvian natives for sexual support, is now available worldwide. Men and women across the globe are discovering its invigorating potential to support sexual health.* Our maca vitamin is concentrated for guaranteed levels of active herbal components. Each capsule contains 500 mg of maca root in a potent 4:1 extract.

FAQ
Q: Can both men and women use maca?
A: Absolutely!

Q: Why does the color and smell seem to be different than my last order?
A: Natural color variations can occur from batch to batch. Botanical ingredients have a distinct and earthy odor noticeable after opening the bottle.

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving% Daily Value
Maca Root Extract 4:1(Lepidium meyenii) (equivalent to 2,000 mg fresh maca root)500 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Gelatin, magnesium stearate, silica.
Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule per day with water.
Made in Canada




รากมาคา (Maca root) เป็นพืชดั้งเดิมบนที่ราบสูงแอนดีสทวีปอเมริกาใต้ของประเทศเปรู มีประวัตินำมาบริโภคไม่น้อยกว่า 1,000 ปี มาแล้ว National Research Council of the US เรียกมาคาว่า “พืชมหัศจรรย์ของชาวอินคา” สารสกัดจากรากของมาคาใช้บริโภคเป็นทั้งอาหารและยามานานมีสรรพคุณทั้งด้านบำรุงร่างกายและรักษาโรค มีผลลัพธ์ที่โดดเด่นในการปรับความสมดุลของฮอร์โมนภายในร่างกาย ต้านทานอาการเมื่อยล้าอ่อนแรงที่ชัดเจน กระตุ้นความกระปรี้กระเปร่า เสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ดียิ่ง ในมาคามีสาร 2 ชนิด คือ macamides และ macaenes ที่มีผลต่อการควบคุมการหลั่งฮอร์โมนภายในร่างการของคนเรา ดังนั้นมันจึงได้รับสมญานามว่า เป็นเครื่องกลไกควบคุมฮอร์โมนทางธรรมชาติ ส่วนสารประกอบที่เป็นโปรตีนนั้นมีอะมิโนแอซิดอยู่หลายชนิด เช่น arginine, lysine แร่ธาตุ iron, zinc,calcium, iodine, magnesium, manganese, potassium, copper and sodium, ฯลฯ วิตามิน B1, B2, B5, B6, VC และ VA คาร์โบไฮเดรตใยอาหาร กรดไขมันที่ไม่อิ่มตัว รวมทั้งสาร active ingredients จำพวก alkaloids, น้ำมันมัสตาร์ด glycosides และสารที่ถูกย่อยสลายลงแล้ว isothiocyanatebenzylesters, sterols, polyphenolsb เป็นต้น

ในส่วนของมาคาเองนั้น ไม่ได้มีสารฮอร์โมนแต่อย่างใด แต่ตัวมันนั้นมีสารที่สามารถไปฟื้นฟู สร้างความสมดุลการทำงานของระบบต่อมไร้ต่อที่ผลิตฮอร์โมนต่างๆได้เป็นอย่างดี ปรับระดับของที่เป็นฮอร์โมนเพศชายได้สูงขึ้น รวมทั้งเพิ่มระดับของ progesterone อันเป็นฮอร์โมนเพศของเพศหญิงให้สูงขึ้นได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น มาคา จึงถือได้ว่ามีคุณประโยชน์ต่อร่างกายทั้งชายและหญิง เป็นกุญแจหลักในการสร้างความสมบูรณ์ให้แก่ร่างกาย ในประเทศเปรูนั้น ได้ขนานนามให้กับมาคาว่า เป็น โสมของชาวอินดีส โดยเชื่อว่า หากบริโภค มาคา เป็นกิจวัตรแล้ว จะทำให้เพศชายมีพละกำลังดั่งแสงอาทิตย์อันเจิดจ้า และทำให้เพศหญิงสมบูรณ์เปล่งปลั่งดังแสงจันทร์

#maca #มาคา #รากมาคา #macaroot #โสมเปรู #สมรรถภาพทางเพศ #menopause #วัยทอง #swanson


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น