Swanson Ultra Alpha Lipoic Acid – 600 mg/ 60 Caps

กรดอัลฟาไลโปอิคขจัดสารพิษในตับ ทำให้ผิวบริสุทธิ์ เสริมประสิทธิภาพกลูต้าไธโอน

ราคา: 695 บาท

กรดอัลฟาไลโปอิคทำความสะอาดและทำ ให้ผิวบริสุทธิ์ โดยการกำจัดของเสียออกจากร่างกาย ขจัดสารพิษในตับ ช่วยรักษาการอักเสบไม่ให้สิวนั้นอักเสบลุกลามมากไป เพิ่มประสิทธิภาพให้กลูต้าไธโอน ขาวไวกว่าเดิม 5 เท่า ลด ฝ้า กระ ได้ด้วย ปรับเม็ดสี ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน เติมเต็มคอลลาเจนให้กับเซลผิว เพื่อให้เห็นผลไวยิ่งขึ้นควรทานคู่กับ Vit C1000 และ L-Glutathion อีกทั้งควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด บรรเทาผู้ป่วยเบาหวาน

วิธีรับประทาน: ครั้งละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร วันละ 1-2 เวลา

Code: SWU167

Swanson Ultra Alpha Lipoic Acid – 600 mg/ 60 Caps
  • Provides uniquely effective support for healthy metabolic processes
  • Well known for its ability to rejuvenate other antioxidants like vitamins C and E
  • Favorite among anti-aging regimens!

Product Description:

Alpha Lipoic Acid

"While ALA boasts excellent effects, I am sold on the fact that I wake up well-rested and refreshed in the morning! Love it!" ~product review by Mikado
Get high-powered antioxidant protection and nutritional support for healthy carbohydrate metabolism with our most potent alpha lipoic acid supplement ever! Alpha lipoic acid is a powerful free-radical fighter well known for its ability to rejuvenate other antioxidants like vitamins C and E. At higher intakes, it provides uniquely effective support for healthy metabolic processes. Our convenient capsules deliver a potent 600 mg of this valuable nutrient to accommodate even the most demanding nutritional regimens.
FAQ
Q: Does this product contain only the R isomer?
A: It is a blend of both R and S isomers.

Product Label:

Alpha Lipoic Acid

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving% Daily Value
Alpha-Lipoic Acid600 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Gelatin, calcium laurate, silica, microcrystalline cellulose (plant fiber).
Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule one to two times per day with water.

กรดอัลฟาไลโปอิก ได้รับขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, อี, L-Glutathione หรือ Co-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิก คือ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ DNA จึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่น CoQ10 ที่ ละลายได้เพียงในส่วนน้ำมันในร่างกาย ทำให้กรดอัลฟาไลโปอิคมีคุณสมบัติเหนือกว่า CoQ10 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินE และวิตามินC 50 เท่า
กรด อัลฟาไลโปอิก เป็นสารอาหารประเภทแอนตี้อ๊อกซีเด๊นซ์ที่มีลักษณะคล้ายวิตามิน โดยทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาล และสารอาหารอื่นๆ ให้เป็นพลังงาน โดยปกติร่างกายเราสามารถสังเคราะห์กรดอัลฟาไลโปอิคได้เองอยู่แล้วในปริมาณคง ที่ ซึ่งร่างกายเราผลิตได้ในจำนวนที่เพียงพอต่อการช่วยไมโตคอนเดรีย เปลี่ยนกลูโคสไปเป็นพลังงานเท่านั้น ไม่ได้ผลิตให้เหลือพอที่จะใช้ต่อต้านความเสื่อมชราของเซลล์ หรือเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย

กรดอัลฟาไลโปอิก เป็นเพียงสารต้านอนุมูลอิสระตัวเดียวที่สามารถกระตุ้นให้มีการสร้าง L-Glutathione ในเซลล์ จึงทำให้ระดับของ L-Glutathione ในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ เพราะฉะนั้น กรดอัลฟาไลโปอิก จะเป็นตัวที่ช่วยเสริมฤทธิ์ L-Glutathione ได้ดีที่สุดในบรรดาสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น