NOW® Foods Garlic Oil 1500 mg/ 250 Softgels

น้ำมันกระเทียม สกัดเข้มข้น 1500mg ลดคอเรสเตอรอล ขนาดสุดคุ้ม!


ราคา: 720 บาท

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันกระเทียมมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ คือ กรดอะมิโนแอลลิซิน (amino acid allicin) ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำลายเชื้อแบคทีเรีย ช่วยไม่ให้เลือดอุดตันตามผนังหลอดเลือด ได้ถึง 58% ลดระดับ LDL cholesterol และเพิ่มระดับ HDL-cholesterol ประมาณ 20-40% ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างเม็ดเลือดขาว เช่น Macrophages และ T-lymphocyte เพิ่มมากขึ้น และยังเปรียบเสมือนยาปฏิชีวนะ ที่ใช้ในการรักษาโรคติดเชื้อต่างๆ  ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน บรรเทาอาการไข้หวัด และภูมิแพ้

วิธีรับประทาน: วันละ 3 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: #012298

NOW® Foods Garlic Oil 1500 mg/ 250 Softgels

NOW® 's Garlic Oil is extracted and concentrated from the bulb of Allium sativum.  It is equivalent to a whole garlic clove, with no added fillers. Garlic abounds with naturally occurring sulfur compounds, amino acids and trace minerals.

Supplement Facts
Serving Size: 3 softgels
Servings per Container: 83
- Garlic Oil Concentrate 9 mg*
(Allium sativum) (Bulb) (Equivalent to 4,500 mg of Whole Clove Garlic)
*Daily Value not established.

Directions: Take 3 softgels daily, preferable with food. Store in a cool dry place after opening.

Other Ingredients: Soybean oil and softgel capsule (gelatin, glycerin, water).

WARNING: For adults only. Consult physician if pregnant/nursing, taking medication, or have a medical condition. Keep out of reach of children. Do not eat freshness packet. Keep in bottle. Natural color variation may occur in this product.


กระเทียม (Garlic)
1. น้ำมันกระเทียม (Garlic Oil) มีสารสำคัญ คือ อัลลิซิน ซึ่ง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายโดยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือด ขาว เช่น Macrophages และ T-lymphocyte เพิ่มขึ้น เมื่อร่างกายเรามีเม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้น จะส่งผลในการช่วยบรรเทา และลดอาการภูมิแพ้
2. ฤทธิ์ของกระเทียมที่เปรียบเสมือนยาปฏิชีวนะ ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา ดังนั้นกระเทียมจึงมีส่วนในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดโอกาสการแพ้ต่างๆ และลดอาการเรื้อรังทางระบบทางเดินหายใจ เช่น หวัด หอบหืด ไซนัส หูอักเสบ เป็นต้น
คุณประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของกระเทียมนั่นคือ คุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระของกระเทียม มากกว่านั้นสารประกอบในกระเทียมจะยับยั้งการก่อมะเร็งของสารไนโตรซามีนในร่างกายซึ่งเกิดจากการรับประทานอาหารเนื้อสัตว์จำพวกแปรรูป เช่น กุนเชียง แหนม เป็นต้น

จากสรรพโยชน์ที่มีอยู่ในกระเทียมสมุนไพรใกล้ตัวเรานั้นมีอยู่มากมาย ถ้าหากสามารถบริโภคกระเทียมให้ได้ปริมาณสารสำคัญที่มากพอในแต่ละวัน กระเทียมจะสามารถช่วยเป็นเกราะป้องกันร่างกายให้ห่างจากโรคร้ายได้เป็นอย่าง ดี แต่สารสำคัญของกระเทียมโดยเฉพาะอัลลิซินยังมีคุณสมบัติไม่คงตัว สลายตัวได้ง่าย เพียงสัมผัสกับความร้อนแค่ 6 วินาที สารสำคัญอัลลิซินที่อยู่ในกระเทียมจะหมดไปทันที ดังนั้นน้ำมันกระเทียมสกัดในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงเป็นอีกทางเลือก หนึ่ง ที่สามารถรักษาคุณค่าของสารสำคัญที่มีอยู่ในกระเทียมได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังสะดวกในการรับประทาน ไม่ต้องพบกับปัญหาเรื่องรสชาดและกลิ่นที่จะตามมาอีกด้วย 

         หลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อน้ำมันกระเทียมสกัด
  1. ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้มาตรฐานยาระดับสากล ( Pharmaceutical Grade) เพราะสามารถมั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัยปราศจากผลข้างเคียงและสารเคมีตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
  2. ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรร และมีส่วนผสมของธรรมชาติ ไม่ใช้สีสังเคราะห์ วัตถุปรุงแต่งและวัตถุกันเสีย ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดกลิ่นรบกวนหลังการรับประทาน จึงบริโภคได้อย่างสะดวกและไม่สร้างความรำคาญให้คนข้างเคียงเหมือนการรับ ประทานกระเทียมสด
ซึ่งปัจจุบัน “น้ำมันกระเทียม” ที่ผลิตออกมาในรูปแคปซูล กำลังเป็นที่นิยมมากในยุโรปและอเมริกา เพราะสะดวกในการรับประทานและไม่ต้องกังวลเรื่อง “กลิ่นปาก” อีกด้วย

การผสมผสานคุณประโยชน์ 3 ประการ ของกระเทียม….ที่ช่วยสร้างสมดุลให้แก่หัวใจ

1. ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน เพราะ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดโรคหัวใจส่วนใหญ่ เนื่องมาจากการสะสมเกาะตัวของไขมันที่ผนังหลอดเลือดหัวใจ ซึ่งกระเทียมมีส่วนช่วยลดปริมาณโคเลสเตอรอลในกระแสเลือด โดยไขมันชนิดนี้เป็นสาเหตุหลักในการก่อให้เกิดการอุดตันของเส้นเลือดจาก การวิจัยพบว่าสารประกอบซัลเฟอร์ในกระเทียม โดยเฉพาะอัลลิซิน สามารถลดปริมาณโคเลสเตอรอลรวม และ โคเลสเตอรอลชนิดร้าย (LDL-cholesterol) ได้ดี
สำหรับกรณีผู้ที่มีปัญหาระดับไขมันโคเลสเตอรอลสูงมากกว่า 210 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรควร เสริมด้วยน้ำมันสกัดจากถั่วเหลือง หรือเลซิตินควบคู่กับกระเทียม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือดให้ดียิ่งขึ้น

***แต่ กรณีผู้ที่มีปัญหาระดับไขมันโคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์สูงทั้งคู่ ควรเสริมด้วยน้ำมันปลา โอเมก้า-3 ควบคู่กับกระเทียม จะช่วยลดไขมันทั้งโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอรไรด์ได้อย่างดีรวมทั้ง น้ำมันปลายังมีผลในเพิ่มระดับโคเลสเตอรอลชนิดดี (HDL-cholesterol) ที่มีหน้าที่ในการนำพาไขมันโคเลสเตอรอล ที่สะสมและอุดตันในหลอดเลือดกลับไปทำลายหรือเผาผลาญที่ตับ ดังนั้นหากสามารถเพิ่มระดับโคเลสเตอรอลชนิดดี (HDL-cholesterol) เพียง 1 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร จะสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจได้ถึง 3-4%

2. ลดสภาวะความดันโลหิตสูงโดย สามารถลดความดันโลหิตค่าบน (Systolic Blood Pressure) ได้ 7.7 มิลลิเมตรปรอท และลดความดันโลหิตค่าล่าง (Diastolic Blood Pressure) ได้ 5 มิลลิเมตรปรอท

3. ลดการเกาะตัวของเกล็ดเลือดได้ถึง 58% เพราะ การมีไขมันสะสมที่หลอดเลือดมากเกินไป จนก้อนไขมันเกิดการแตกตัว จะส่งผลกระตุ้นให้เกิดการเกาะตัวของเกล็ดเลือดเพื่อมาปิดก้อนไขมันที่แตกออก ทำให้หลอดเลือดเกิดการอุดตัน ส่งผลให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบบพลัน หรือสมองขาดเลือด จนเกิดอัมพฤกษ์ อัมพาตได้


กระเทียม……สร้างสมดุล เสริมภูมิต้านทาน ลดภูมิแพ้

คุณ เป็นคนหนึ่งที่กำลังมีปัญหาเช่นนี้หรือไม่ พออากาศเริ่มเปลี่ยน ก็มีอาการคันจมูก ตา และลำคอ จนต้องไอ หรือจาม ไม่ยอมหยุด บางครั้งอาจมีน้ำมูกใส ๆ ไหลออกมา พร้อมกับอาการปวดบริเวณศีรษะ โหนกแก้ม และบริเวณหน้าผาก หากคำตอบคือ “ใช่” คุณ คือ ผู้หนึ่งที่มีอาการของโรคภูมิแพ้

สาเหตุของโรคภูมิแพ้ เกิดจาก 2 ปัจจัย คือ

> ปัจจัยภายใน เกิดจากการถ่ายทอดทางกรรมพันธุ์
> ปัจจัยภายนอก โดยได้รับการกระตุ้นจากมลภาวะต่างๆ เช่น เกสรดอกไม้ ฝุ่น ควัน หรือมลพิษ

มี หลายวิธีที่เราสามารถปฏิบัติเพื่อเพิ่มภูมิต้านทาน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย รับประทานผักและผลไม้ เสริมวิตามิน เช่น วิตามิน ซี ควบคู่กับการเลือกใช้สมุนไพร เช่น น้ำมันกระเทียม (Garlic Oil) เพื่อช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้ เสริมภูมิคุ้มกันได้….เนื่องจาก

1. น้ำมันกระเทียม (Garlic Oil) มีสารสำคัญ คือ อัลลิซินซึ่ง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายโดยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือด ขาว เช่น Macrophages และ T-lymphocyte เพิ่มขึ้น เมื่อร่างกายเรามีเม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้น จะส่งผลในการช่วยบรรเทา และลดอาการภูมิแพ้

2. ฤทธิ์ของกระเทียมที่เปรียบเสมือนยาปฏิชีวนะ ที่ช่วยฆ่า เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา ดังนั้นกระเทียมจึงมีส่วนในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดโอกาสการแพ้ต่างๆ และลดอาการเรื้อรังทางระบบทางเดินหายใจ เช่น หวัด หอบหืด ไซนัส หูอักเสบ เป็นต้น

*** และกรณีที่เสริมด้วยการรับประทานวิตามิน เช่น วิตามินซีควบคู่กับน้ำมันกระเทียม พบว่าจะช่วยบรรเทาและลดความถี่ของโรคภูมิแพ้ เนื่องจากทั้งวิตามินซีและน้ำมันกระเทียมจะเสริมฤทธิ์กันในการกระตุ้นให้ เกิดการสร้างเม็ดเลือดขาวของร่างกายเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมให้ภูมิต้านทานของร่างกายดีขึ้นอย่างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น