Swanson Ultra DIM Complex 100mg/ 30 Caps

ปรับสมดุลฮอร์โมนทั้งชายและหญิง ต้านอนุมูลอิสระ บรรเทาอาการวัยทอง


ราคา: 500 บาท

• Swanson BioDIM (DIM Complex) สิทธิบัตรเฉพาะ BioResponse มีความบริสุทธิ์ปลอดภัยสูง เสถียรกว่า Indole-3-carbinol (I3C) ทั่วไป
• เสริมวิตามินอี, soybean และ silica เสริมประสิทธิภาพการดูดซึม
• ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนทั้งชายและหญิง
• ต้านอนุมูลอิสระและไฟโตนิวเทรียนท์อันทรงคุณค่า
• สนับสนุนการเผาผลาญฮอร์โมนเอสโตรเจนที่เหมาะสม
• สนับสนุนสุขภาพของต่อมลูกหมาก

วิธีรับประทาน: ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร  วันละ 1-3 เวลา

Code: SWU119

Swanson Ultra DIM Complex 100mg/ 30 Caps 

ดินดอลีมีเธน (Diindolylmethane-DIM) เป็นสารพฤษเคมีได้จากผักกระกูลกะหล่ำ (Cruciferous) เช่น บร็อคโคลี่ กะหล่ำดาว หรือกะหล่ำปลี เป็นต้น นักวิทยาศาสตร์พบว่า DIM ช่วยให้ร่างกายต้านเซลล์มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก และมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ดี ทีมนักวิจัยได้ทำการศึกษาต่อในผู้ป่วยที่ได้รับ DIM เพื่อลดผลกระทบจากการทำเคมีบำบัดหรือการฉายรังสีเพื่อรักษามะเร็ง พบว่า DIM สามารถปกป้องเซลล์ปกติไม่ให้ได้รับผลกระทบจากเคมีบำบัดได้ดี

> สำหรับผู้หญิง DIM ช่วย ปรับสมดุลฮอร์โมน สนับสนุนระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ดีต่อสุขภาพทั้งในผู้ชายและผู้หญิง สำหรับผู้หญิง การเผาผลาญเอสโตรเจนส่วนเกินของร่างกายสามารถช่วยบรรเทาอาการวัยทอง เช่น อาการร้อนวูบวาบและเหงื่อออกตอนกลางคืน ลดภาวะ PCOS* และสิวจากฮอร์โมน ช่วยปรับอารมณ์และลดน้ำหนัก และฟื้นฟูพลังงาน

*PCOS (Polycystic ovary syndrome) ภาวะถุงน้ำในรังไข่หลายใบ การตกไข่ไม่สม่ำเสมอหรือไม่ตกไข่ เป็นความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ หรือ ระบบฮอร์โมน เป็นสาเหตุหนึ่งของภาวะมีบุตรยากในเพศหญิง รวมถึงทำให้เพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะครรภ์เป็นพิษ การคลอดก่อนกำหนด และการเป็นเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์อีกด้วย อาจมีอาการภาวะฮอร์โมนเพศชายเกิน เช่น หน้ามัน สิว ขนกด ผมร่วง ศรีษะล้าน 

> สำหรับผู้ชาย DIM สามารถช่วยลดฮอร์โมนเอสโตรเจนส่วนเกินเพื่อสนับสนุนการลดน้ำหนัก เพิ่มความแข็งแรงของกล้างเนื้อ รักษาสิวจากฮอร์โมน ลดภาวะเต้านมโตในเพศชาย (gynecomastia) ส่งเสริมสุขภาพของต่อมลูกหมาก และเพิ่มพลังงาน

คุณประโยชน์ของ DIM ในด้านต่างๆ
- ปรับสมดุลฮอร์โมนทั้งชายและหญิง ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งชนิดต่างๆ
- ต้านอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระในร่างกาย 
- ช่วยในการลดน้ำหนัก เพิ่มพลังงานบำรุงกำลัง 
- เพิ่มพัฒนาการของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง
- ความจำดีขึ้น 
- บำรุงกระดูกให้แข็งแรงและข้อต่อแข็งแรง 
- ลดอาการก่อนมีประจำเดือน(PMS) ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และพฤติกรรม เช่น การหงุดหงิดง่าย ร้องไห้บ่อย ปวดหัวตัวร้อนไข้ขึ้น ตัวบวมท้องอืด ของผู้หญิงลงได้
- ปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด  
- ปรับปรุงสุขภาพต่อมลูกหมากในผู้ชาย ลดความเสี่ยงการเกิดอาการต่อมลูกหมากโต
- ลดผลกระทบจากฮอร์โมนทดแทนบำบัด (Hormone replacement therapy:HRT) คือ การบำบัดรักษาอาการต่าง ๆ ในสตรีวัยหมดประจำเดือน (Menopause) การใช้ HRT ในระยะยาวพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งเต้านมมากขึ้น ผลการศึกษาระดับประเทศล่าสุดรายงานว่า ผู้หญิงที่เป็นโรคหัวใจมาก่อนมีความเสี่ยงที่จะหัวใจวายเพิ่มขึ้นในปีแรกหลังจากเริ่มทำ HRT ความเสี่ยงของโรคต่างๆ ที่เกิดจากฮอร์โมนเอสโตรเจนนั้นเกี่ยวข้องกับการขาดสมดุลการเผาผลาญฮอร์โมนที่ดี เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเอสโตรเจนที่ “ดี” ในระดับที่สูงขึ้นสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่ลดลงของมะเร็งเต้านม และโรคหัวใจ ดังนั้นการเสริม DIM จะช่วยเพิ่มเอสโตรเจน “ดี” ซึ่งอาจช่วยลดความเสี่ยงของผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับ HRT ได้

ข้อควรระวัง
• ไม่ควรรับประทานขณะตั้งครรภ์ เตรียมตั้งครรภ์ หรือระหว่างการให้นมบุตร
• ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาโดยกดภูมิคุ้มกัน (immunosuppressive therapy)


• Supports hormone balance for both men and women
• Antioxidant and valuable phytonutrient
• Supports proper estrogen metabolism
• Supports prostate health

Swanson BioDIM™ (DIM Complex) is a stabilized bio-available form of dietary DIM (diindolylmethane). DIM is the secret behind the health benefits derived from cruciferous vegetables like cabbage and broccoli. But you'd have to eat pounds of these to equal the power of one BioDIM™ capsule. For men concerned about prostate health, and for women concerned about the array of effects resulting from midlife changes, BioDIM™ offers premier dietary support. Swanson BioDIM™ delivers cruciferous nutrition easily and affordably!

Supplement Facts
Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving % Daily Value
- DIM Complex (BioDIM™) (diindolylmethane 25%) [BioDIM™ is a patented diindolylmethane complex of starch, diindolylmethane, vitamin E (as d-alpha tocopheryl succinate), phosphatidyl choline (soybean phospholipid), silica]100 mg *
*Daily Value not established.

Other ingredients: Calcium carbonate, gelatin, magnesium stearate, silica, titanium dioxide.

Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule one to three times per day with water before meals.

WARNING: For adults only. This product should not be taken if you are pregnant, lactating or using oral contraceptives (birth control pills). May cause harmless changes in urine color. Consult your healthcare provider before using this or any product if you are taking medication or have a medical condition.

Keep out of reach of children. Do not use if seal is broken. Store in a cool, dry place.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น