Mild By Nature by Madre Labs Pycnogenol Serum (28g.)

เซรั่มเปลือกสน มายด์บายเนเจอร์ เมเดอร์แลบ สารสกัดเปลือกสน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดริ้วรอย ผิวดูอ่อนเยาว์


ราคา: 495 บาท
 

ครีมซีรั่ม สารสกัดเปลือกสน มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง แรงกว่าวิตามีนซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามีนอี 50 เท่า ช่วยประสานและปกป้องคอลลาเจน ช่วยให้ผิวทนต่อรังสี UV จากแสงแดดมากขึ้นกว่าปกติ ช่วยต่อต้านผิวเสื่อมโทรมจากแสงแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่อต้านการเกิดริ้วรอย ผิวยืดหยุ่นกระชับ pH balance เหมาะทุกสภาพผิว ไม่ก่อเกิดการระคายเคือง เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายซึมไว

วิธีใช้: ทาบางๆบนใบหน้าและลำคอ เป็นประจำ เช้า-เย็น

Code: MDL03

Mild By Nature by Madre Labs Pycnogenol Serum (28g.)

Description:
- pH Balanced
- Suitable for All Skin Types
- Eco-Friendly Packaging
- Biodegradable Ingredients
- Cruelty Free

Contains Pycnogenol, which may help smooth out irregularities, improve texture and elasticity, while helping to rebuild collagen and elastin.

Suggested Use:
After cleansing, gently apply a thin layer to face and neck, then moisturize.

Other Ingredients:
Deionized water, cetearyl olivate, caprylic/capric triglyceride, sorbitan olivate, shea better ethyl esters, glycerin, pinus pinaster (pine) bark extract, thymus vulgaris (thyme) extract, rhodiola rosea root extract, tamarindus indica fruit extract, coffea arabica (coffee) seed extract, silybum marianum seed extract, sodium hyaluronate, tocopheryl acetate, dimethicone, xanthan gum, sodium hydroxide, acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, tetrasodium EDTA, phenoxyethanol, caprylyl glycol, sorbic acid.

Warnings:
For external use only. Avoid contact with eyes. Discontinue use if you experience skin sensitivity. Keep out of reach of children.



สารสกัดเปลือกสน อุดมไปด้วยสาร Proanthocyanidins (OPC) ซึ่งมีความสามารถในการเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และดีกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ช่วยลดปัญหาสีผิวที่คล้ำเกินไป เช่น บริเวณที่เป็นฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เกิดจากเม็ดสีใต้ชั้นผิวทำงานผิดปกติเนื่องจากการถูกแสงแดดมากเกินไป นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเฉพาะที่ช่วยยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจน และอีลาสติน ที่เป็นโครงสร้างหลักของผิวหนัง  จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รวมถึงทำให้เส้นเลือดยืดหยุ่นและแข็งแรง จึงช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีเลือดฝาด
Pine_bark_Extract1.jpg
          สาร OPC ที่สกัดได้จากเปลือกสน จัดว่าเป็นสารที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Antioxidation) เเละยังเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามิน C เเละวิตามิน E ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลา รวมทั้งปัจจัยภายนอกต่างๆ อันเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย เช่น หลอดเลือด หัวใจ ดวงตา ผิวหนัง รวมไปถึงระบบประสาท เป็นต้น
Pine_bark_Extract2.jpg
          นอกจากนี้สาร OPC ยังช่วยลดปัญหาฝ้า ลดผิวหมองคล้ำ ลดริ้วรอยก่อนวัย โดยไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เเละไปยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวที่ผิด ปรกติ ทำให้ผิวเนียนเรียบเเข็งเเรง เเละยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และการได้รับสาร OPC เป็นประจำยังส่งผลให้ลดภาวะความสี่ยงต่อการเป็น มะเร็งที่ผิวหนัง เนื่องจากเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงนั่งเอง
Pine_bark_Extract3.jpg
คุณสมบัติ
 กระ ฝ้าและริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ผิวขาว หน้าใส
 ลดอาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้า
 ลดการเกาะตัวกันของเกล็ดเลือด
 ลดความผิดปกติของเส้นเลือด
 ช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับเส้นเลือดดำ
 ช่วยป้องกันโรคหัวใจและไขมันอุดตันสมอง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น