Swanson Ultra Pycnogenol -100 mg/ 30 Caps

เปลือกสนฝรั่งเศสสกัดเข้มข้น สุดยอดรักษาฝ้า ต้านสารอนุมูลอิสระ ผิวสดใส เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต


ราคา: 895 บาท

*  ต้านอนุมูลอิสระ รักษาสมดุลของเซลล์ผิว เพิ่มประสิทธิภาพระบบไหลเวียนโลหิต ลดการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสีหรือเมลานิน ทำให้จุดด่างดำ ฝ้ากระจางลง ลดอาการผิวไหม้แดง เสริมความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นหนังแท้ ผิวเต่งตึงกระชับ - แนะนำควรใช้ร่วมกับไลโคปีนและวิตามินซี
* เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือดฝอย รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพของหลอดเลือดดำ อันเป็นสาเหตุของเส้นเลือดขอด ปวดขา ขาบวม และชะลอการเกิดจอประสาทตาเสื่อมในผู้ป่วยเบาหวาน
* ช่วยบรรเทาการปวดรอบเดือน เสริมระบบภูมิต้านทาน

วิธีรับประทาน: ทานวันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: SWU175

Swanson Ultra Pycnogenol -100 mg/ 30 Caps

  • Derived from the bark of the French maritime pine tree
  • 100 mg per capsule of potent free-radical protection
  • Features procyanidins, catechins, taxifolins and a wide spectrum of phenolic acids

Product Description:

Pycnogenol

"I have used this for over six months and it has helped tremendously with hot flashes and other symptoms associated with the change of life." ~product review by Dogmother2
Put the antioxidant power of pine to work for you with Swanson Pycnogenol! This natural extract from the bark of the French maritime pine tree has some of the most powerful antioxidant flavonoids ever discovered, making it a source of free-radical protection for collagen structures in the blood vessels, skin, and joint tissues. Our convenient capsules deliver an ultra-potent 100 mg for high-powered antioxidant protection.

Product Label:

Pycnogenol

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving%Daily Value
Pycnogenol®(French maritime pine bark extract)100 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Rice flour, gelatin.
Suggested use: As a dietary supplement, take one capsule per day with water.
Pycnogenol® is a registered trademark of Horphag Research, Ltd. Use of this product may be protected by one or more U.S. Patents and other international patents.



Pycnogenol คืออะไร...

ถ้าถามว่า Pycnogenol คืออะไร เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่าเป็นชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งของสารสกัดที่ได้จากเปลือกต้นสนมาริ ไทม์ในประเทศฝรั่งเศส (French maritime pine bark extract) หลายคนอาจจะคุ้นกันมากขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งสารสกัดจากเปลือกต้นสนที่ว่านี้มีองค์ประกอบของสารที่มีคุณประโยชน์ต่อ ร่างกายนานาชนิด แต่ที่สำคัญที่สุดเห็นจะได้แก่ สารในกลุ่ม Oligomeric Proanthocyanidin Complexes (OPCs) และสารอื่นๆ ในกลุ่ม Bioflavanoids ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง (Powerful antioxidant) โดยฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระของสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์จัดอยู่ในแถว หน้าเลยทีเดียวเมื่อเปรียบเทียบกับบรรดาสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ
ประโยชน์ของสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์
สารสกัด จากเปลือกสนมาริไทม์ได้ถูกนำมาค้นคว้าวิจัยกันอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าหลาย ศตวรรษ ทั้งในด้านความปลอดภัย ฤทธิ์ทางชีวภาพตลอดจนสรรพคุณต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลฤทธิ์ทางชีวภาพของสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ในการ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง ซึ่งช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระเนื่องจากปฏิกิริยาชีวเคมีภายในร่าง กายที่เกิดขึ้นตลอดเวลา รวมทั้งจากปัจจัยภายนอกต่างๆ อันเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ ตา ผิวหนัง รวมทั้งระบบหลอดเลือดและระบบประสาท เป็นต้น ดังนั้นสารสกัดจากเปลือกต้นสนจึงมีบทบาทสำคัญในการชะลอการเกิดโรคเนื่อง จากกระบวนการเสื่อมของร่างกายก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ยังเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามิน ซี และ อี ในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายอีกด้วย

สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์กับสุขภาพผิว
สารสกัด จากเปลือกสนมาริไทม์มีส่วนช่วยรักษาสมดุลของเซลล์ผิวพรรณ เนื่องจากคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสีหรือเมลานิน ทำให้จุดด่างดำและฝ้ากระจางลง ลดอาการผิวไหม้แดงจากการสัมผัสกับรังสียูวีในแสงแดดเป็นเวลานาน รวมถึงเสริมความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้น หนังแท้ รักษาความยืดหยุ่นของผิวให้เต่งตึงกระชับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี
สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์กับระบบไหลเวียนเลือด
สารสกัด จากเปลือกสนมาริไทม์มีส่วนช่วยส่งเสริมการทำงานของเซลล์เยื่อบุผนังหลอด เลือด เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือดฝอย ทำให้การไหลเวียนโลหิตเป็นไปอย่างปกติ ดังนั้นจึงช่วยรักษาอาการหย่อนสมรรถภาพของหลอดเลือดดำ ซึ่งเป็นสาเหตุของเส้นเลือดขอด ปวดขา ขาบวม และชะลอการเกิดโรคที่เกิดจากหลอดเลือดส่วนปลาย รวมถึงชะลอการเกิดจอประสาทตาเสื่อมในผู้ป่วยเบาหวาน

ประโยชน์อื่นๆ ของสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์
จาก ข้อมูลการวิจัยพบว่าสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์อาจมีส่วนช่วยบรรเทาอาการปวด รอบเดือน ช่วยเสริมหรือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้ต่อสู้กับเชื้อโรคได้ดี ขึ้น ช่วยควบคุมการสื่อสารระหว่างเซลล์และระบบการทำงานของเซลล์ให้เป็นไปอย่าง ปกติ ตลอดจนการเรียนรู้ต่างๆ (cognitive function) เป็นต้น
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น