Swanson Ultra Glucosamine, Chondroitin & MSM with Hyaluronic Acid and Collagen/ 90 Capsules

5 in 1 ครอบคลุมทุกการบำรุงและเสริมสร้างข้อต่อกระดูก (Glucosamine, Chondroitin, MSM, Hyaluronic Acid และ Collagen)


ราคา: 1085 บาท

• มีส่วนประกอบ 5 ชนิด ใน เม็ดเดียว (Glucosamine, Chondroitin, MSM, Hyaluronic Acid และ Collagen) บำรุงข้อต่อกระดูก เสริมสร้างความยืดหยุ่นและลดแรงเสียดทาน ของข้อต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• Glucosamine HCI ได้จากพืชธรรมชาติ (ข้าวโพด) พิเศษไม่เหมือนใคร โดยทั่วไป glucosamine มักสกัดมาจากเปลือกหอย อาจจะมีผลข้างเคียงกับผู้ที่แพ้อาหารทะเลได้
• มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ลิขสิทธิ์ Mobilee® พิเศษไม่เหมือนใคร เป็น Hyaluronic จากธรรมชาติ อุดมไปด้วย sodium hyaluronate ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของน้ำไขข้อ นอกจากนี้มีส่วนผสมของ คอลลาเจน (collagen) เป็นโปรตีนที่สำคัญต่อความแข็งแรง และยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน การทำงานร่วมกันนี้ ช่วยลดการกระแทกและแรงเสียดทานของข้อต่อได้เป็นอย่างดี

วิธีรับประทาน: ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 เวลา

Code: SWU293

Swanson Ultra Glucosamine, Chondroitin & MSM with Hyaluronic Acid and Collagen/ 90 Capsules

• Comprehensive formula to support joint integrity, movement and flexibility
• Glucosamine from vegetable sources (shellfish-free)
• Helps protect cartilage
• Supports daily joint maintenance

Nourish and lubricate your joints to maintain optimal mobility with Swanson Ultra Glucosamine, Chondroitin & MSM with Hyaluronic Acid and Collagen from Mobilee®. This highly effective formula combines the tissue-building nutrition of chondroitin sulfate, MSM and glucosamine HCl. Unlike other forms of glucosamine, which are often sourced from shellfish, the glucosamine in this formula derived from a vegetarian source, which is an important consideration for anyone with seafood allergies. To complement the activity of these vital joint tissue components, the formula also includes Mobilee hyaluronic acid, a lubricant that helps keep joint tissue surfaces gliding smoothly. With the spectrum of these trusted ingredients, just three capsules per day give you all you need for effective joint maintenance.

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving % Daily Value
-Glucosamine HCl (vegetable source) (shellfish free)500 mg *
-Chondroitin Sulfate400 mg *
-MSM (methylsulfonylmethane)150 mg *
-Mobilee® (hyaluronic acid, collagen and other polysaccharides)8 mg *
*Daily Value not established.

Other ingredients: Gelatin, microcrystalline cellulose (plant fiber), magnesium stearate, silica, medium-chain triglycerides oil (palm).

Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule three times per day with water.

Mobilee® is a registered trademark of Bioiberica, S.A.

WARNING: For adults only. Consult your physician before using this or any product if you are pregnant or nursing, taking medication, or have a medical condition. Keep out of reach of children.

Do not use if seal is broken. Store in a cool, dry place.

Glucosamine Chondroitin มีผลดีในการเสริมสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนบริเวณข้อ และช่วยให้บริเวณข้อมีการยืดหยุ่นได้ดี ลดอาการเจ็บปวดข้อจากโรคเก๊าต์ เป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อน ทำให้ผู้ป่วยที่มีภาวะข้ออักเสบ มีการสร้างกระดูกอ่อนขึ้นมาใหม่ ทำให้ภาวะของโรคบรรเทาลง หญิงวัยทองที่หมดประจำเดือน และคนที่มีอาการปวดหลังบ่อยต้องทานGlucosamine Chondroitin เพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุน

เอ็ม เอส เอ็ม(MSM) หรือเมทิลซัลโฟนิลมีเทน(methylsulfonylmethane)
คือ กำมะถันอินทรีย์ในรูปแบบธรรมชาติ ที่พบในเนื้อเยื่อของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและเป็นแร่ธาตุที่มีมากเป็นอันดับ ที่สี่ในร่างกายมนุษย์ มีคุณสมบัติทำให้สารต่างๆ ผ่านผนังเซลล์ได้ จึงทำให้น้ำและสารอาหารไหลเข้าได้อย่างอิสระ ในขณะที่ของเสียและสารพิษจะไหลออกจากผนังเซลล์ เอ็มเอสเอ็มมีบทบาทในการสร้างเซลล์ใหม่และยังช่วยให้เนื้อเยื่อดูดซับของ เหลวเพื่อป้องกันการกระแทกระหว่างการเคลื่อนไหวและการทำกิจกรรม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการสนับสนุนและบำรุงรักษาการทำงานของข้อต่อ และยังช่วยบำรุงผิว ระบบย่อยอาหาร ทางเดินหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตได้อีกด้วย
MSM คืออะไร?
• ธาตุกำมะถันในรูปแบบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ
• แหล่งของธาตุกำมะถันซึ่งเป็นธาตุที่มีอยู่มากในร่างกายมนุษย์
ทำไมจึงเลือก MSM?
• MSM บำรุงสุขภาพของข้อต่อ*
• ธาตุกำมะถันมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน*
• ไม่เป็นพิษและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
• มอบคุณภาพดีเยี่ยมด้วยคุณค่าเหนือธรรมดา

Glucosamine & Chondroitin ทางเลือกใหม่ของการรักษาข้ออักเสบ
Glucosamine และ Chondroitin เป็นสารที่มีการใช้รักษาข้อและกระดูกอักเสบมามากกว่า 20 ปีในประเทศ ทางทวีปยุโรป
แต่ปัจจุบันเริ่มมีการใช้อย่างแพร่หลายทั่วไป อันเเนื่องจากผลลัพธ์การรักษาที่ผู้ป่วยและสัตว์ป่วยได้รับเป็นที่น่าพอใจจนเป็น
ที่ยอมรับของวงการแพทย์และสัตวแพทย์ในปัจจุบัน สารสองชนิดนี้ได้รัยการยอมรับในอเมริกาว่าเป็นสารที่ปลอดภัยและมี ประสิทธิภาพสูง สำหรับการรักษาอาการเดินไม่ได้อันเนื่องจากข้อและกระดูกอักเสบที่มักพบใน สุนัขอายุมากหลายล้านตัวในอเมริกา
ปัจจุบันสารทั้งสองชนิดนี้ใน อเมริกาจัดเป็นสารกลุ่มธรรมชาติบำบัดที่มีการควบคุมไม่เข้มงวดท่ากับยาโดย องค์การอาหารและยา ของอเมริกา เพราะสารทั้งสองชนิดนี้เป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในอาหาร องค์การอาหารและยาจึงจัดเป็นกลุ่มเดียวกับวิตามิน ผลิตภัณฑ์ Glucosamine
นอกจากรักษาข้อกระดูกอักเสบ ยังพบว่าสามรถรักษาแผลที่ผิวหนังและในกระเพาะอาหารได้ แต่การใช้ในสองกรณีที่กล่าวไม่
พบการใช้มากเท่าในกรณีแก้ปัญหาข้อและกระดูก Glucosamine และ Chondroitin ให้ผลการรักษาที่ดีไม่เพียงแต่ในมนุษย์ และสุนัข หากยังสามารถใช้ได้ในม้า และแมว แต่บทความต่อไปนี้จะเป็นการกล่าวถึงการใช้ Glucosamine และ Chondroitin เพื่อการรักษาในสุนัข
ในสุนัขมีข้อต่อหลายจุดที่สามารถ เกิดภาวะข้อกระดูกอักเสบ แต่ที่เป็นปัญหาที่สุดคงหนี้ไม่พ้นข้อสะโพก โดยเฉพาะสุนัขพันธ์ใหญ่ที่โรคข้อสะโพกห่าง (Hip dysplasia) ซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้ประจำ แต่นอกจากข้อสะโพกแล้วสุนัขที่อายุมาก สามารถเกิดข้ออักเสบได้ทั้งที่ ข้อศอก ข้อเข่า รวมทั้งข้อไหล่ ซึ่งลักษณะที่กล่าวมามักตอบสนองเมื่อทำการรักษาด้วย
Glucosamine และ Chondroitin Glucosamine และ Chondroitin ยังสามารถนำมาใช้ร่วมในการรักษากรณีมีความเสียหายของข้อกระดูกสันหลัง และให้การรักษาหลังการผ่าตัดข้อต่อต่างๆอีกด้วย

Glucosamine และ Chondroitin มาจากไหน?
Glucosamine และ Chondroitin เป็นสารที่พบตามปกติในร่างกายสัตว์ โดยพบมากในกระดูกอ่อน (cartilage) ตามปกติอาหารที่สุนัขและแมวกินทั่วไปจะมีสารดังกล่าวอยู่ แต่โชคไม่ดีที่ Glucosamine และ Chondroitin มักเสื่อมสลายเมื่อผ่านขบวนการย่อย หรือประกอบอาหาร ทำให้ร่างกายไม่ได้รับหรือได้รับ Glucosamine และ Chondroitin น้อยมากจากการกินอาหาร
ดังนั้นร่างกายจะต้องสังเคราะห์สาร Glucosamine และ Chondroitin ดังกล่าว ในสัตว์ที่มีสุขภาพสมบูรณ์จะสามารถ
สร้างสารเหล่านี้ได้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในการนำไปใช้สร้างกระดูกอ่อนที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของข้อต่อต่างๆ
และเมื่อสัตว์มีอายุมากขึ้นการเสื่อมของกระดูกอ่อนในข้อมีมากขึ้น ร่างกายจะผลิตสาร Glucosamine และ Chondroitin
ไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และนี่คือช่วงเวลาที่จะนำสัตว์ไปสู่อาการข้ออักเสบ ดังนั้นการเสริม Glucosamine และ Chondroitinจึงสามารถยับยั้งและรักษาอาการดังกล่าวได้

Glucosamine คือสารอนุพันธ์ของกลูโคส
ซึ่ง สารนี้จะได้จากขบวนการ hydrolysis สารไคตินซึ่งเป็นสารประกอบหลัก ของ เปลือกสัตว์ประเภท กุ้ง ปู เนื่องจากสัตว์กลุ่มนี้มีการผลัดเปลือกเป็นปกติ จึงจัดเป็นแหล่งหรือวัตถุดิบในการผลิต Glucosamine ที่สำคัญ Chondroitin เป็นสารธรรมชาติที่พบได้ในกระดูกอ่อนของสัตว์ โดยแหล่งที่นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ที่สำคัญจะมาจากกระดูกอ่อนโค โดยจะใช้จากกระดูกหลอดลมเป็นหลัก
Glucosamine และ Chondroitin มีหน้าที่อย่างไรในร่างกายสัตว์?
Glucosamine เปรียบเหมือนอิฐที่ใช้ก่อกำแพงหรือสร้างบ้านซึ่งก็คือกระดูกอ่อนที่เป็นโครง สร้างหลักของข้อต่อต่างๆ โดยกลไกการทำงานทางชีวเคมีที่ค่อนข้างซับซ้อน ในภาวะปกติกระดูกอ่อนที่เป็นองค์ประกอบของข้อต่อในสัตว์จะมีการสร้างขึ้นและ ถูกทำลาย อยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อสุนัขเป็นโรคกรดูกสะโหกห่าง หรืออายุมากขึ้น ร่างกายจะสร้าง Glucosamine ชดเชยได้ไม่ทันกับที่จะนำไปใช้สร้างกระดูกอ่อนชดเชยส่วนที่ถูกทำลายจึงทำให้ สัตว์แสดงอาการข้ออักเสบขึ้น


HyaluronicAcid
Hyaluronic acid เป็นส่วนประกอบสำคัญในน้ำไขข้อ ช่วยทำให้น้ำไขข้อมีความหนืดและยืดหยุ่น ช่วยหล่อลื่นผิวของกระดูกอ่อน และช่วยดูดซับแรงกระแทกป้องกันไม่ให้ข้อเกิดการบาดเจ็บ ทำให้ข้อสามารถทำงานและเคลื่อนไหวได้อย่างปกติ ในผู้ป่วยโรคข้อเสื่อม พบว่าน้ำไขข้อจะมีความหนืดและความยืดหยุ่นลดลง สูญเสียคุณสมบัติในการหล่อลื่นข้อและการดูดซับแรงกระแทกอาจก่อให้เกิดภาวะ ข้อฝืดขัดและการบาดเจ็บภายในข้อ

ประโยชน์ของคอลลาเจน
-ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้น ความฟู และลดความหยาบกร้านของผิว
-ช่วยทำให้ริ้วรอยที่เห็นได้ชัดดูจางลง
-ลดการเปราะแตกของเล็บ
-ชะลอการสลายของมวลกระดูก เมื่อกินคู่กับแคลเซียมและวิตามิน ดี
-ช่วยเรื่องสุขภาพของข้อต่อในกลุ่มผู้สูงอายุ เช่น ลดอาการปวดข้อต่อ เป็นต้น

ผลตอบรับจากผู้ใช้:
1. "The product would be excellent across the board if the capsule was vegetarian."
2. "I have been using this product about two years now. It has really helped me with my joints."
3. "This works better than the Osteo Bi Flex we were using. We will probably stick with it. We have tried lots of other products but the value and quality have us hooked."
4. "I developed allergy to seafood-based type so was happy to find a Vegetarian version, only with Swanson!"
5. "My husband and I both use this product. It is by far the best we have ever used to aid joint comfort and mobility!"
6. "I have used this product for some time to help my joints and muscles. The price is right and so is the efectiveness."


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น