Swanson Ultra Dr. Barbara Hendel’s Bavarian Herbal Bitters/ 120 Caps

สูตรรวมสมุนไพรธรรมชาติแบบดั้งเดิม 12 ชนิด เพื่อสุขภาพระบบทางเดินอาหาร

ราคา: 650 บาท

Swanson Bavarian Herbal Bitters สมุนไพรยาขมในรูปแบบเม็ดทานง่าย เป็นสูตรธรรมชาติ 100% แบบดั้งเดิม มีสมุนไพรที่สำคัญถึง 12 ชนิด ได้แก่ อาร์ติโชค รากแดนดิไลออน เหล่งตาเช้า ชมิ้นชัน yarrow คาโมมายล์ ผักชีล้อม เปลือกส้ม Blessed Thistle ลูกกระวานดำ และบัคบีน เพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและเจริญอาหารได้อย่างดีเยี่ยม พัฒนาโดย Dr. Barbara Hendel อีกทั้งยังช่วยบำรุงดูแลตับ ลำไส้ และกระเพาะอาหาร มีความปลอดภัยสูง สำหรับบำรุงร่างกาย ส่งเสริมระดับพลังงานตามธรรมชาติ ปรับสุขภาพโดยรวมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้ใช้ทันทีก่อนที่จะรับประทานอาหาร เพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดียิ่งขึ้น

วิธีรับประทาน: ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร เช้า-เย็น

Code: SWU488

Swanson Ultra Dr. Barbara Hendel’s Bavarian Herbal Bitters/ 120 Caps
  • Natural formula for digestive health
  • For best results, take immediately before meals
  • Use regularly for advanced digestive support

Product Description:

Dr. Barbara Hendel's Bavarian Herbal Bitters

Swanson Bavarian Herbal Bitters help support a healthy digestive system. Developed by Dr. Barbara Hendel, bitters can help promote healthy digestion, support natural energy levels and help a person maintain overall well-being without the alcohol and bitter taste like in traditional formulas.

Product Label:

Bavarian Herbal Bitters & Detox Drops Combo

SWU488 Bavarian Herbal Bitters

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving%Daily Value
Artichoke Leaf (Cynara scolymus)325 mg*
Dandelion Root (Taraxacum officinale)103.5 mg*
Gentian Root (Gentiana lutea)82 mg*
Turmeric (Curcuma longa) (root)59 mg*
Yarrow Flower (Achillea millefolium)59 mg*
Ginger Root (Zingiber officinale)40 mg*
Chamomile Flower (Matricaria recutita)37 mg*
Fennel Seed (Foeniculum vulgare)37 mg*
Orange Peel (Citrus sinensis)30 mg*
Blessed Thistle (Cnicus benedictus)(aerial parts)15 mg*
Black Cardamom Fruit (Alpinia oxyphylla)7.5 mg*
Buckbean Leaf (Menyanthes trifoliata)7.5 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Gelatin, may contain one or more of the following: microcrystalline cellulose (plant fiber), magnesium stearate, silica.
Suggested use: As a dietary supplement, take one capsule in the morning and evening with water before meals.
WARNING: Do not take this product if you are pregnant or nursing, have ulcers, or have an obstruction of the bowels or bile ducts. Consult your healthcare provider before use if you have or have had gallbladder problems or if you are taking any prescription medications.

- Artichoke Leaf (Cynara scolymus) อาร์ติโชค สมุนไพรช่วยทำให้เจริญอาหารคนแถวยุโรปใช้ดอกอาร์ติโช้ครักษาอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย ดีซ่านและโรคตับ ในบางแห่งถือเอาว่าอาร์ติโช้คสามารถกระตุ้นกำหนัดเสียด้วยซ้ำ ในอาร์ติโช้คมีสารออกฤทธิ์ตัวหนึ่งชื่อ ไซนาริน (cynarin) ช่วยลดไขมันในเลือด ลดได้ทั้งคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ แถมช่วยเพิ่มระดับไลโปโปรตีนชนิดดี คือ HDL โดยไม่มีผลร้ายต่อตับ ทำให้ไซนารินมีคุณสมบัติพิเศษที่ยาลดไขมันตัวอื่นไม่มี คือยาลดไขมันในเลือดทั่ว ๆ ไปจะทำลายตับ แต่ไซนารินใช้แล้วปลอดภัยต่อตับอาร์ติโช้คจะช่วยบำรุงตับ ทำให้ตับทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากไซนารินแล้ว ในอาร์ติโช้คยังมีฟลาโวนอยด์ที่สามารถช่วยบำบัดอาการตับอักเสบเรื้อรัง

- Dandelion Root (Taraxacum officinale) รากแดนดิไลออน ช่วยส่งเสริมการขจัดสารพิษจากตับและถุงน้ำดี ลดผลข้างเคียงจากยาที่ถูกทำลายที่ตับ ป้องกันความบกพร่องของระบบการทำงานของตับและเพิ่มการไหลเวียนของน้ำดี

- Gentian Root (Gentiana lutea) เหล่งตาเช้า ช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี เพื่อช่วยในระบบย่อยอาหาร ต้านกระบวนการอักเสบ ช่วยลดการอักเสบในระบบทางเดินอาหาร
- Turmeric (Curcuma longa) (root) ขมิ้นชัน มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียเชื้อรา ลดการอักเสบโดยเฉพาะการดูแลบำรุงผิว ลดสิวฝ้าจุดด่างดำบนใบหน้าและบำรุงเส้นผม สำหรับระบบทางเดินอาหารมีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดท้อง ท้องอืดแน่นจุดเสียดขับลม แก้โรคผิวหนังแก้ผื่นคันช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม จึงเป็นที่นิยมในส่วนผสมของเครื่องสำอางบำรุงผิวหรือสบู่, ผงพอกหน้า เป็นต้น

- Yarrow Flower (Achillea millefolium) ดอกยาร์โร่ว์ทำหน้าที่เป็นต้านการอักเสบป้องกัน, ต่อต้านชักกระตุกเกร็งและ, cicatrisant, haemostatic, tranquilizingฯลฯอีกทั้งยังเป็นประโยชน์ในการรักษาโรคเช่นเส้นเลือดขอดและ ริดสีดวง ทวาร, โรคผิวหนัง, บาดแผล, การเผาไหม้, สิว, โรคผิวหนัง, อาการจุกเสียด, อาการท้องผูกและโรคติดเชื้อและอื่นๆ

- Ginger Root (Zingiber officinale) เหง้ารากขิง รสหวานเผ็ดร้อน ขับลม แก้ท้องอืด จุกเสียด แน่นเฟ้อ คลื่นไส้อาเจียน แก้หอบไอ ขับเสมหะ แก้บิด เจริญอากาศธาตุ สารสำคัญในน้ำมันหอมระเหย จะออกฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของกระเพาะอาหารและลำไส้ ใช้เหง้าแก่ทุบหรือบดเป็นผง ชงน้ำดื่ม แก้อาการคลื่นไส้อาเจียน แก้จุกเสียด แน่นเฟ้อ

- Chamomile Flower (Matricaria recutita) ดอกคาโมมายล์ มีสรรพคุณช่วยรักษาแผลและอาการอักเสบ รักษาอาการหดเกร็งของกระเพาะอาหาร และใช้ทำยา บรรเทาอาการปวด แก้วิงเวียนศีรษะได้ ดอกคาโมมายล์มีกลิ่นหอมและรสนุ่มมนวล ช่วยให้ระบบประสาทผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้นอนหลับสบาย ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย บรรเทาอาการปวดประจำเดือน ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ผ่อนคลายความเครียด บรรเทาอาการกระวนกระวายจึงช่วยให้หลับสบายขึ้น

- Fennel Seed (Foeniculum vulgare) สรรพคุณของผักชีล้อมคือ เป็นผักที่ให้แคลเซียมสูง มีประโยชน์ต่อการทำงานของกล้ามเนื้อ กระดูกและฟัน ทั้งยังบำรุงปอด แก้ไอ แก้หอบ แก้อาการหายใจติดขัด คลื่นเหียนอาเจียน ช่วยย่อยอาหาร บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ขับลม แก้ธาตุพิการ ช่วยเจริญอาหาร และยังแก้โรคน้ำเหลืองเสีย เป็นส่วนผสมในตำรับยาอาบ-อบสมุนไพร เพื่อรักษาเหน็บชา ขับเหงื่อ
- Orange Peel (Citrus sinensis) เปลือกส้มมีประโยชน์คือ เปลือกส้มจะมีน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยแก้อาการวิงเวียนศีรษะ และเป็นยาระบายอ่อนๆ เปลือกส้ม มีสารช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยกรองสารพิษในตับได้ด้วย การเสิร์ฟเปลือกส้มคู่กับอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์ จะช่วยในการย่อยอาหารที่มีไขมันสูงได้ เปลือกส้มมีฤทธิ์ในการช่วยทำลายเซลล์มะเร็งได้

- Blessed Thistle (Cnicus benedictus) (aerial parts) เบรดดิสเซอล์ ช่วยรักษาโรคตับ ถุงน้ำดี กระเพาะและ ลำไส้ ช่วยขับลมในกระเพาะและช่วยระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น ช่วยให้เจริญอาหาร อาจช่วยลดความเครียดโดยช่วยปรับอารมณ์ให้สมดุล

- Black Cardamom Fruit (Alpinia oxyphylla) ลูกกระวานดำเป็นยาบำรุงธาตุ ช่วยขับลมในกระเพาะอาหาร ขับเสมหะ แก้อาการท้องเดินท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียดแน่นและใช้เป็นส่วนผสมในยาถ่าย

- Buckbean Leaf (Menyanthes trifoliata) บัคบีน เป็นสมุนไพรแบบดั้งเดิมที่มีรสขม ใช้กันมานานก่อนที่ยาลดกรดในเชิงพาณิชย์จะนำมาจำหน่ายมีคุณสมบัติเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานของกระเพาะอาหาร เพิ่มการย่อยอาหารและบรรเทาอาการไม่สบายท้องหรือรู้สึกอาหารไม่ย่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น